- The delivery guy asked us to sign for the package and then politely said, "I'm afraid I have to send this away as it requires a signature upon delivery."
Người giao hàng yêu cầu chúng tôi ký nhận gói hàng rồi lịch sự nói: "Tôi e rằng tôi phải gửi món hàng này đi vì nó yêu cầu chúng tôi phải ký nhận khi nhận hàng."
- After completing the online quiz, the system notified us, "Your answers have been successfully sent away for processing. Please allow 2-3 business days for results."
Sau khi hoàn thành bài kiểm tra trực tuyến, hệ thống thông báo cho chúng tôi: "Câu trả lời của bạn đã được gửi đi để xử lý thành công. Vui lòng chờ 2-3 ngày làm việc để nhận kết quả".
- As we finished the call, the customer service representative explained, "Thank you for your input. Your feedback has been sent away for review and will be used to improve our products and services."
Khi chúng tôi kết thúc cuộc gọi, đại diện dịch vụ khách hàng giải thích: "Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Phản hồi của bạn đã được gửi đi để xem xét và sẽ được sử dụng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi."
- When the doctor gave me my prescription, she said, "Take one tablet twice a day. And please remember to send the empty bottle away once it's finished to arrange for a refill."
Khi bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi, bà ấy nói, "Uống một viên thuốc hai lần một ngày. Và hãy nhớ gửi lọ thuốc rỗng đi sau khi dùng hết để sắp xếp mua thêm thuốc."
- As soon as I forwarded the email to my colleague, I received an automated reply that read, "Your email has been sent away for their attention. You will be informed of any response."
Ngay sau khi tôi chuyển tiếp email cho đồng nghiệp, tôi nhận được phản hồi tự động với nội dung: "Email của bạn đã được gửi đi để họ xem xét. Bạn sẽ được thông báo về bất kỳ phản hồi nào".
- After submitting my order, I was informed, "Your order has been sent away to our warehouse for processing. You will receive a confirmation email once your order has been dispatched."
Sau khi gửi đơn hàng, tôi được thông báo, "Đơn hàng của bạn đã được gửi đến kho của chúng tôi để xử lý. Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi đơn hàng của bạn được gửi đi."
- As I clicked the "submit" button on the form, a pop-up appeared that said, "Your data has been successfully sent away for review by our team. We will be in touch if we require any further information."
Khi tôi nhấp vào nút "gửi" trên biểu mẫu, một cửa sổ bật lên hiện ra với nội dung "Dữ liệu của bạn đã được gửi thành công để nhóm của chúng tôi xem xét. Chúng tôi sẽ liên hệ nếu cần thêm thông tin".
- When I returned the product, the refund enquiry ticket showed, "Your item has been sent away for processing. Please allow 5-7 business days for your refund to be credited to your account."
Khi tôi trả lại sản phẩm, phiếu yêu cầu hoàn tiền hiển thị: "Sản phẩm của bạn đã được gửi đi để xử lý. Vui lòng chờ 5-7 ngày làm việc để khoản tiền hoàn lại được ghi có vào tài khoản của bạn".
- As I posted the letter, the postman told me, "Thank you for choosing our service. Your letter has been sent away for delivery. If you provide us with an email address, we can notify you of delivery."
Khi tôi gửi thư, người đưa thư nói với tôi, "Cảm ơn bạn đã chọn dịch vụ của chúng tôi. Thư của bạn đã được gửi đi để chuyển phát. Nếu bạn cung cấp cho chúng tôi địa chỉ email, chúng tôi có thể thông báo cho bạn về việc giao hàng."
- When I wrote to the newspaper with a complaint, the editor replied, "Thank you for your letter. Your feedback has been sent away to our senior management for review. We will get back to you if we need any further information."
Khi tôi viết thư khiếu nại với tờ báo, biên tập viên trả lời, "Cảm ơn lá thư của bạn. Phản hồi của bạn đã được gửi đến ban quản lý cấp cao của chúng tôi để xem xét. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn nếu cần thêm thông tin."