tính từ
đi về (nước...)
an inbound ship: một chuyến tàu đi về (nước...)
đến
/ˈɪnbaʊnd//ˈɪnbaʊnd/Thuật ngữ "inbound" ban đầu bắt nguồn từ thế giới sản xuất và hậu cần. Thuật ngữ này dùng để chỉ các vật liệu hoặc sản phẩm đang được vận chuyển vào một cơ sở để tiếp tục xử lý hoặc phân phối. Trong những năm gần đây, thế giới tiếp thị đã áp dụng thuật ngữ này để chỉ các chiến lược được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng đến với một doanh nghiệp thông qua nhiều kênh trực tuyến khác nhau. Phương pháp tiếp thị nội bộ bao gồm việc tạo nội dung có giá trị, tối ưu hóa nội dung đó cho các công cụ tìm kiếm và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email để thu hút và tương tác với các khách hàng tiềm năng. Quy trình này được ưa chuộng hơn so với phương pháp tiếp thị "outbound" truyền thống, vốn phụ thuộc nhiều vào các chiến thuật gây gián đoạn như gọi điện thoại lạnh và quảng cáo đại chúng. Tiếp thị nội bộ thường được coi là cách hiệu quả và hiệu suất hơn để kết nối và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
tính từ
đi về (nước...)
an inbound ship: một chuyến tàu đi về (nước...)
Nhóm tiếp thị đã tập trung vào các chiến lược tiếp thị nội bộ để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn cho doanh nghiệp của chúng tôi.
Chiến dịch tiếp thị nội bộ của công ty chúng tôi đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể về lượng truy cập trang web và lượng khách hàng tiềm năng.
Tôi muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp tiếp thị nội bộ có thể giúp đội ngũ bán hàng của chúng tôi tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Tiếp thị trong là một cách tuyệt vời để tạo ra nội dung có giá trị cho đối tượng mục tiêu và thu hút họ đến trang web của bạn.
Những nỗ lực tiếp thị nội bộ của chúng tôi đã mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và chu kỳ bán hàng ngắn hơn.
Là một nhà tiếp thị nội bộ, mục tiêu chính của tôi là cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể và giải pháp cho các vấn đề của họ.
Chúng tôi nhận thấy mối tương quan tích cực giữa các bài đăng trên blog trong chiến dịch tiếp thị nội bộ và lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên tăng lên.
Các chiến dịch tiếp thị nội bộ của chúng tôi được thiết kế để giáo dục và cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng, thay vì thúc đẩy họ bằng các bài chào hàng.
Tôi muốn thảo luận về các chiến lược cải thiện chiến lược tiếp thị nội bộ của chúng tôi và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn.
Khách hàng tiềm năng tiếp thị nội bộ của chúng tôi tương tác nhiều hơn và tiến xa hơn trong hành trình mua hàng, giúp nhóm bán hàng dễ dàng chuyển đổi họ.