Định nghĩa của từ tag line

tag linenoun

khẩu hiệu

/ˈtæɡ laɪn//ˈtæɡ laɪn/

Thuật ngữ "tag line" có nguồn gốc từ cuối thế kỷ 19, trong thời kỳ phát triển của thể loại phim miền Tây hoang dã của Mỹ. "tag line" ban đầu được sử dụng trong các áp phích phim để mô tả một câu cửa miệng hoặc khẩu hiệu tóm tắt cốt truyện hoặc các nhân vật chính của một bộ phim. Nó thường được đặt ở cuối áp phích, đóng vai trò là "tag" hoặc nhãn để giúp người xem tiềm năng nhanh chóng nhận dạng và ghi nhớ bộ phim. Việc sử dụng "tag line" này trong ngành công nghiệp điện ảnh cuối cùng đã mở rộng sang các hình thức tiếp thị và quảng cáo khác, khi nó được dùng rộng rãi hơn để chỉ một cụm từ hoặc khẩu hiệu đặc biệt được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.

namespace

the last few words of a joke that make it funny

vài từ cuối cùng của một câu chuyện cười làm cho nó buồn cười

a word or phrase that is easy to remember, used for example by a political party or in advertising to attract people's attention or to suggest an idea quickly

một từ hoặc cụm từ dễ nhớ, được sử dụng ví dụ bởi một đảng phái chính trị hoặc trong quảng cáo để thu hút sự chú ý của mọi người hoặc gợi ý một ý tưởng nhanh chóng

Từ, cụm từ liên quan