danh từ
người báo cho biết trước
người quảng cáo; báo đăng quảng cáo; tờ quảng cáo
nhà quảng cáo
/ˈædvətaɪzə(r)//ˈædvərtaɪzər/Từ "advertiser" có một lịch sử hấp dẫn. Nó bắt nguồn từ các từ tiếng Latin "ad" có nghĩa là "to" và "vertere" có nghĩa là "quay". Vào thế kỷ 15, thuật ngữ "advertere" xuất hiện, có nghĩa là "quay sang" hoặc "hướng sự chú ý đến". Cụm từ tiếng Latin này ám chỉ hành động thu hút sự chú ý đến một cái gì đó hoặc một ai đó, thường là trong bối cảnh công cộng hoặc thương mại. Theo thời gian, thuật ngữ này phát triển thành "advertiser", ám chỉ cụ thể đến một người quảng bá hoặc công khai sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng cho nhiều đối tượng. Vào thế kỷ 17, thuật ngữ này được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong bối cảnh báo chí, áp phích và các hình thức phương tiện truyền thông in ấn khác. Ngày nay, từ "advertiser" bao gồm các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức sử dụng nhiều kênh tiếp thị khác nhau để tiếp cận và thu hút đối tượng mục tiêu của họ.
danh từ
người báo cho biết trước
người quảng cáo; báo đăng quảng cáo; tờ quảng cáo
Là một nhà quảng cáo kỹ thuật số, John tiếp thị sản phẩm của mình thông qua mạng xã hội và quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
Công ty của Sarah luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua đội ngũ quảng cáo lành nghề của mình.
Thông điệp của nhà quảng cáo truyền tải lợi ích của sản phẩm một cách rõ ràng và hiệu quả.
Các biển quảng cáo và áp phích của Emily đã thu hút được sự chú ý của người qua đường, giúp cô trở thành một nhà quảng cáo ngoài trời thành đạt.
Là một nhà quảng cáo lâu năm, khả năng nhận diện thương hiệu của James là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của công ty ông.
Việc nhà quảng cáo nhấn mạnh vào các tính năng độc đáo của sản phẩm đã giúp sản phẩm này nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Quảng cáo của Ricky xuất hiện trên nhiều tạp chí và báo khác nhau, nhắm tới một nhóm đối tượng cụ thể.
Việc sử dụng chiến lược tìm kiếm trả phí của nhà quảng cáo đã giúp doanh số của công ty tăng đáng kể.
Kinh nghiệm quảng cáo của Laura đã giúp cô xác định và tận dụng các cơ hội thị trường mới.
Chiến dịch sáng tạo của nhà quảng cáo đã tạo nên tiếng vang và sự phấn khích cho việc ra mắt sản phẩm mới.