khách hàng
/ˈkʌstəmə/The word "customer" has its roots in the Old French word "custumer," meaning "to accustom." It evolved from the Latin "custumare," meaning "to practice or accustom." In medieval times, "custumer" referred to someone who had a regular relationship with a particular merchant or business, becoming accustomed to their goods or services. Over time, the meaning shifted to encompass anyone who bought goods or services, giving us the modern-day "customer."
a person or an organization that buys goods or services from a shop or business
một người hoặc một tổ chức mua hàng hóa hoặc dịch vụ từ một cửa hàng hoặc doanh nghiệp
chiến lược tiếp thị để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng
Công ty thưởng cho khách hàng trung thành bằng các khoản giảm giá.
một trong những khách hàng tốt nhất của cửa hàng
Họ biết tôi—tôi là khách hàng thường xuyên.
bộ phận dịch vụ khách hàng
Cải thiện sự hài lòng của khách hàng là chiến lược cốt lõi của công ty.
Công ty có mối quan hệ khách hàng tuyệt vời.
Làm thế nào để bạn thu hút khách hàng trực tuyến mới?
Thành công của chúng tôi được đo lường bằng việc chúng tôi phục vụ khách hàng tốt như thế nào.
Nếu bạn có khiếu nại, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Đó là một ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng mới.
Một phần của quan hệ khách hàng tốt là biết cách giải quyết khiếu nại.
Bảng câu hỏi nhằm kiểm tra phản ứng của khách hàng đối với thiết kế cửa hàng mới.
Các điều khoản bảo hành sẽ được quy định trong hợp đồng với khách hàng.
used after an adjective to describe a particular type of person
được sử dụng sau một tính từ để mô tả một loại người cụ thể
một khách hàng khó xử
một khách hàng tuyệt vời (= ai đó luôn bình tĩnh, ngay cả khi gặp rắc rối)
một khách hàng xấu xí (= ai đó có thể trở nên bạo lực)
Công ty đã có được nhiều khách hàng trung thành nhờ các sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Là một khách hàng, tôi chỉ có những trải nghiệm tích cực với thương hiệu này.