Định nghĩa của từ teacher trainer

teacher trainernoun

giáo viên đào tạo

/ˌtiːtʃə ˈtreɪnə(r)//ˌtiːtʃər ˈtreɪnər/

Thuật ngữ "teacher trainer" có thể bắt nguồn từ giữa thế kỷ 20 khi nhu cầu về giáo viên được đào tạo tăng lên do sự mở rộng của giáo dục và việc công nhận nghề giáo. Trước đây, giáo viên được coi là nhân viên trình độ cơ bản và việc đào tạo và phát triển của họ được giao cho các giảng viên cao cấp tự học, quan sát và cố vấn. Khi các trường học và cơ sở giáo dục bắt đầu áp dụng các phương pháp giảng dạy và chương trình giảng dạy chuẩn hóa, nhu cầu về các chương trình đào tạo chuyên biệt cho giáo viên tương lai và giáo viên đang hành nghề trở nên rõ ràng. Do đó, các chương trình và cơ sở đào tạo giáo viên được thành lập để chuẩn bị và phát triển giáo viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giáo dục. Vai trò của việc chuẩn bị các giảng viên đào tạo giáo viên xuất hiện khi các cơ sở này không chỉ cung cấp các phương pháp và thực hành giảng dạy mà còn cả các kỹ năng lãnh đạo, thiết kế chương trình giảng dạy, đánh giá và công nghệ giáo dục có thể truyền đạt cho giáo viên tương lai. Các tổ chức này cũng cung cấp các cơ hội phát triển chuyên môn cho giáo viên đang hành nghề, điều này càng củng cố thêm tầm quan trọng của đào tạo giáo viên và những người hành nghề, dẫn đến sự xuất hiện của thuật ngữ "teacher trainer." Về bản chất, một giáo viên đào tạo là một cá nhân chuẩn bị và phát triển giáo viên tương lai thông qua các chương trình đào tạo chuyên biệt hoặc giúp giáo viên có kinh nghiệm nâng cao kỹ năng của họ thông qua các chương trình phát triển chuyên môn. Họ sở hữu nhiều kinh nghiệm giảng dạy và giáo dục, bao gồm kiến ​​thức về sư phạm, phát triển chương trình giảng dạy và đánh giá. Do đó, giáo viên đào tạo là một phần không thể thiếu trong sự phát triển và thành công của các tổ chức giáo dục và lĩnh vực giáo dục nói chung.

namespace
Ví dụ:
  • The school has hired a new teacher trainer to provide ongoing professional development for their faculty.

    Nhà trường đã thuê một giáo viên đào tạo mới để cung cấp chương trình phát triển chuyên môn liên tục cho giảng viên của mình.

  • The teacher trainer led a workshop on teaching literacy skills to primary school teachers.

    Giáo viên hướng dẫn đã tổ chức một hội thảo về giảng dạy kỹ năng đọc viết cho giáo viên tiểu học.

  • The teacher trainer shared best practices for designing effective assessments with a group of secondary school teachers.

    Chuyên gia đào tạo giáo viên đã chia sẻ những phương pháp hay nhất để thiết kế các bài đánh giá hiệu quả với một nhóm giáo viên trung học.

  • The teacher trainer provided feedback to teachers on how to improve their lesson plans.

    Giáo viên hướng dẫn cung cấp phản hồi cho giáo viên về cách cải thiện kế hoạch bài học của họ.

  • The teacher trainer offered suggestions for incorporating technology into classroom instruction.

    Giáo viên hướng dẫn đã đưa ra những gợi ý về việc kết hợp công nghệ vào việc giảng dạy trên lớp.

  • The teacher trainer conducted a training session on managing classroom behavior for new teachers.

    Giáo viên hướng dẫn đã tiến hành buổi đào tạo về quản lý hành vi trong lớp học cho giáo viên mới.

  • The teacher trainer presented a seminar on strategies for differentiating instruction for students with diverse learning needs.

    Giảng viên hướng dẫn đã trình bày một hội thảo về các chiến lược phân hóa phương pháp giảng dạy cho học sinh có nhu cầu học tập đa dạng.

  • The teacher trainer facilitated a discussion on how to support English language learners in the classroom.

    Giáo viên hướng dẫn đã tổ chức một cuộc thảo luận về cách hỗ trợ người học tiếng Anh trong lớp học.

  • The teacher trainer modeled active learning strategies to help teachers engage their students in meaningful activities.

    Giáo viên hướng dẫn đã xây dựng mô hình các chiến lược học tập tích cực để giúp giáo viên thu hút học sinh vào các hoạt động có ý nghĩa.

  • The teacher trainer organized a study group for teachers to collaborate and share resources on effective teaching practices.

    Giáo viên hướng dẫn đã tổ chức một nhóm học tập để giáo viên cùng nhau hợp tác và chia sẻ tài nguyên về các phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Từ, cụm từ liên quan