Định nghĩa của từ supply management

supply managementnoun

quản lý cung ứng

/səˌplaɪ ˈmænɪdʒmənt//səˌplaɪ ˈmænɪdʒmənt/

Thuật ngữ "supply management" có nguồn gốc từ cuối những năm 1960 tại Canada như một phản ứng trước những thách thức kinh tế của đất nước vào thời điểm đó. Bị thúc đẩy bởi suy thoái kinh tế và sự gia tăng cạnh tranh toàn cầu, chính phủ Canada nhận thấy nhu cầu cải thiện việc quản lý chuỗi cung ứng của đất nước, từ nguyên liệu thô và sản xuất đến phân phối và tiêu dùng. Năm 1965, chính phủ Canada thành lập Cơ quan cung ứng quốc gia (NSA) như một phần của chương trình cải cách rộng hơn được thiết kế để cải thiện hiệu quả trong hoạt động mua sắm của chính phủ liên bang. NSA, sau này đổi tên thành Supply Canada, đã áp dụng thuật ngữ "supply management" để mô tả một cách tiếp cận chiến lược ưu tiên các mục tiêu kinh tế, an ninh và xã hội của Canada. Cách tiếp cận này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý tính khả dụng và chất lượng của hàng hóa và dịch vụ, giảm thiểu chi phí và duy trì một thị trường ổn định. Đến giữa những năm 1970, thuật ngữ "supply management" đã trở nên phổ biến ở Canada và trở thành phép thử chuẩn mực cho các hoạt động kinh doanh của Canada và là biểu tượng của chủ quyền quốc gia. Ngày nay, "supply management" đề cập đến việc quản lý phối hợp sản xuất, phân phối và tiếp thị hàng hóa và dịch vụ, thường liên quan đến sự can thiệp của chính phủ vào các chính sách giá cả, sản xuất và thương mại. Mục tiêu của nó là tối đa hóa các lợi ích kinh tế, môi trường và xã hội cho đất nước trong khi giảm thiểu chi phí và tác động tiêu cực đến các bên liên quan. Một số ví dụ về các hoạt động quản lý cung ứng chính bao gồm hạn ngạch sản xuất được quản lý, thuế nhập khẩu và trợ cấp xuất khẩu. Mặc dù "supply management" thường được liên kết nhất với ngành nông nghiệp Canada, nhưng nó có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chăm sóc sức khỏe đến năng lượng, giao thông vận tải và công nghệ.

namespace
Ví dụ:
  • The company's supply management strategy ensures that we always have the necessary raw materials and components in stock to meet customer demand.

    Chiến lược quản lý cung ứng của công ty đảm bảo chúng tôi luôn có đủ nguyên liệu thô và linh kiện cần thiết trong kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Our supply management team is working to reduce lead times and improve stock availability to minimize the impact of any disruptions in the supply chain.

    Nhóm quản lý cung ứng của chúng tôi đang nỗ lực giảm thời gian giao hàng và cải thiện tình trạng sẵn có của hàng tồn kho để giảm thiểu tác động của bất kỳ sự gián đoạn nào trong chuỗi cung ứng.

  • With our efficient supply management practices, we can quickly adapt to changes in demand and market conditions.

    Với hoạt động quản lý cung ứng hiệu quả, chúng tôi có thể nhanh chóng thích ứng với những thay đổi về nhu cầu và điều kiện thị trường.

  • Effective supply management ensures that products are delivered on time and in full, without any surprises for our customers.

    Quản lý cung ứng hiệu quả đảm bảo sản phẩm được giao đúng hạn và đầy đủ, không gây bất ngờ cho khách hàng.

  • The supply management team is continuously working to optimize inventory levels and minimize storage costs.

    Nhóm quản lý cung ứng liên tục làm việc để tối ưu hóa mức tồn kho và giảm thiểu chi phí lưu trữ.

  • By implementing a comprehensive supply management program, we can reduce waste and prevent stockouts, which can lead to significant cost savings.

    Bằng cách triển khai chương trình quản lý cung ứng toàn diện, chúng ta có thể giảm thiểu lãng phí và ngăn ngừa tình trạng hết hàng, từ đó tiết kiệm chi phí đáng kể.

  • Our supply management processes are designed to ensure that products are received in good condition and meet all quality and safety standards.

    Quy trình quản lý cung ứng của chúng tôi được thiết kế nhằm đảm bảo sản phẩm được nhận trong tình trạng tốt và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

  • Our supply management strategy includes a risk management plan to mitigate potential disruptions that could occur in the supply chain.

    Chiến lược quản lý cung ứng của chúng tôi bao gồm kế hoạch quản lý rủi ro nhằm giảm thiểu những gián đoạn tiềm ẩn có thể xảy ra trong chuỗi cung ứng.

  • The supply management team is responsible for identifying and implementing new suppliers and evaluation of supplier performance.

    Nhóm quản lý cung ứng chịu trách nhiệm xác định và triển khai các nhà cung cấp mới và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.

  • As much as possible, our supply management operations prioritize environmental sustainability in sourcing materials and reducing waste.

    Hoạt động quản lý cung ứng của chúng tôi ưu tiên tính bền vững của môi trường trong việc tìm nguồn vật liệu và giảm thiểu chất thải.

Từ, cụm từ liên quan