danh từ
thợ chữa máy
người dàn xếp
người khắc phục sự cố
/ˈtrʌblʃuːtə(r)//ˈtrʌblʃuːtər/Thuật ngữ "troubleshooter" có thể bắt nguồn từ cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20, xuất phát từ thế giới công nghiệp và kỹ thuật. Ban đầu, thuật ngữ này được dùng để mô tả những cá nhân có kỹ năng xác định và giải quyết vấn đề với máy móc, đặc biệt là trong các nhà máy và đường sắt. Hãy nghĩ đến một thợ máy có thể "shoot" giải quyết vấn đề và đưa mọi thứ trở lại đúng hướng. Sau đó, thuật ngữ này được mở rộng để bao hàm bất kỳ ai có khả năng tìm ra giải pháp trong các tình huống phức tạp, bất kể lĩnh vực cụ thể nào. Ngày nay, chúng ta sử dụng thuật ngữ này để chỉ những người giải quyết mọi loại vấn đề, từ trục trặc CNTT đến xung đột giữa các cá nhân.
danh từ
thợ chữa máy
người dàn xếp
Bộ phận CNTT đã phân công một người khắc phục sự cố để chẩn đoán và giải quyết các sự cố kết nối mạng đang ảnh hưởng đến năng suất của công ty.
Là một chuyên gia máy tính, John nổi tiếng là người khắc phục sự cố đáng tin cậy, có thể sửa mọi lỗi từ phần mềm đến phần cứng.
Sau khi báo cáo các lỗi máy in liên tục, đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã đề xuất gọi đến bộ phận khắc phục sự cố của nhà sản xuất để được hỗ trợ thêm.
Người xử lý sự cố đã dành nhiều giờ để gỡ lỗi mã hóa phức tạp đã làm đau đầu toàn bộ nhóm phát triển.
Đội xe của chúng tôi đã gặp phải nhiều sự cố cơ học, nhưng nhờ có chuyên môn của đội ngũ khắc phục sự cố đáng tin cậy, chúng tôi đã tránh được việc phải sửa chữa tốn kém và thời gian chết máy.
Ưu tiên hàng đầu của công ty trong quá trình triển khai phần mềm là có một chuyên gia khắc phục sự cố chuyên dụng để giải quyết mọi vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, chuyên gia khắc phục sự cố này có đủ khả năng xử lý nhiều vấn đề khác nhau đòi hỏi kỹ năng riêng biệt của cô.
Hệ thống an ninh cần được bảo trì thường xuyên, vì vậy chúng tôi đã thuê một người khắc phục sự cố đáng tin cậy để đảm bảo mọi thứ luôn được cập nhật và hoạt động tối ưu.
Để duy trì dịch vụ tốt nhất, người khắc phục sự cố luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và phương pháp hay nhất trong lĩnh vực của mình.
Phản ứng nhanh chóng và cách tiếp cận có hệ thống để giải quyết vấn đề của người khắc phục sự cố khiến chúng tôi vô cùng kinh ngạc và cho chúng tôi thấy giá trị của việc làm việc với một người chuyên nghiệp.