danh từ
sự tổ chức thành công đoàn, sự tổ chức thành nghiệp đoàn
sự cung cấp (bài báo, tin tức...) qua một tổ chức chung (cho mọt số báo để cùng đăng một lúc)
sự phân phối
/ˌsɪndɪˈkeɪʃn//ˌsɪndɪˈkeɪʃn/Thuật ngữ "syndication" có nguồn gốc từ thế kỷ 19 trong bối cảnh báo chí. Thuật ngữ này ám chỉ hoạt động của các nhà xuất bản báo thành lập các liên đoàn hoặc quan hệ đối tác hợp tác để chia sẻ chi phí sản xuất và phân phối nội dung. Nội dung, chẳng hạn như bài báo, bài xã luận hoặc truyện tranh, sau đó được cung cấp để xuất bản trên các tờ báo khác, thường là với một khoản phí. Điều này cho phép các tờ báo nhỏ hơn với nguồn lực hạn chế tiếp cận nội dung chất lượng cao và mở rộng dịch vụ cung cấp cho độc giả. Theo thời gian, hoạt động liên đoàn đã mở rộng để bao gồm nhiều hình thức phương tiện truyền thông khác nhau ngoài báo in, chẳng hạn như truyền hình, radio và nội dung kỹ thuật số, vì các nhà sản xuất tìm kiếm các kênh phân phối mới và các cách để kiếm tiền từ tài sản trí tuệ của họ. Nhìn chung, liên đoàn đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và phân phối nội dung phương tiện truyền thông trên các nền tảng và định dạng khác nhau.
danh từ
sự tổ chức thành công đoàn, sự tổ chức thành nghiệp đoàn
sự cung cấp (bài báo, tin tức...) qua một tổ chức chung (cho mọt số báo để cùng đăng một lúc)
Kênh tin tức này đã phát sóng chương trình buổi sáng phổ biến của mình tới nhiều đài trên khắp cả nước.
Bộ phim truyền hình này đã được phát sóng thành công ở hơn 0 quốc gia.
Tạp chí phân phối nội dung giải trí của mình thông qua việc đăng tải trên nhiều trang web và bản tin khác nhau.
Việc phát sóng các chương trình phát thanh phổ biến cho phép họ tiếp cận được nhiều đối tượng khán giả hơn và có thêm nhiều nhà tài trợ.
Chương trình nổi bật của kênh thể thao này được phát sóng trên các kênh khu vực để cung cấp thêm phạm vi phủ sóng địa phương.
Sau khi được các nhà cung cấp lớn mua lại, chương trình trò chuyện này đã chứng kiến lượng người xem tăng đáng kể.
Trang web thời trang và phong cách sống này đã mở rộng lượng độc giả bằng cách đăng tải bài viết của mình lên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến khác.
Do podcast này rất phổ biến nên họ đã nhận được nhiều hợp đồng phát sóng từ nhiều kênh truyền hình.
Bằng cách chia sẻ nội dung video, kênh YouTube đã thu hút được hàng triệu lượt xem và người đăng ký.
Công ty xuất bản có chương trình phân phối thành công, phân phối các bài viết của họ tới hơn 1.000 trang web trên toàn thế giới.