danh từ
sự tuyển chọn, sự phân loại
thành phần cơ học, cỡ hạt
sự an đất, ủi đất
phân loại
/ˈɡreɪdɪŋ//ˈɡreɪdɪŋ/Từ "grading" bắt nguồn từ tiếng Pháp cổ "grader", có nghĩa là "bước" hoặc "đi lên". Điều này phản ánh khái niệm sắp xếp mọi thứ theo từng bước hoặc cấp độ, giống như các bậc thang trên cầu thang. Theo thời gian, từ này đã phát triển thành nghĩa là "phân loại" hoặc "sắp xếp", dẫn đến việc sử dụng hiện tại trong giáo dục để biểu thị quá trình chấm điểm chữ cái cho học sinh dựa trên thành tích của họ. Tuy nhiên, khái niệm chấm điểm đã có từ trước khi từ này ra đời, vì con người luôn tìm cách phân loại và sắp xếp các đối tượng và ý tưởng để hiểu và tổ chức tốt hơn.
danh từ
sự tuyển chọn, sự phân loại
thành phần cơ học, cỡ hạt
sự an đất, ủi đất
Giáo viên trả lại bài kiểm tra cuối kỳ với điểm được đánh dấu bằng mực đỏ.
Giáo sư đã giải thích rất chi tiết về hệ thống chấm điểm cho kỳ thi giữa kỳ.
Tôi đã nhận được điểm A cho bài luận của mình và tôi rất hài lòng với kết quả đó.
Việc chấm điểm cho phần thực hành trong phòng thí nghiệm sẽ dựa trên sự kết hợp giữa độ chính xác và tính an toàn.
Sau một học kỳ học tập chăm chỉ, điểm trung bình chung của tôi đã đạt mức B+ ấn tượng nhờ điểm số cao.
Tiêu chí chấm điểm cho bài thuyết trình tập trung vào tính rõ ràng, tính tổ chức và cách truyền đạt.
Đường cong chấm điểm cho lớp này rất nghiêm ngặt và bắt buộc phải đạt điểm cao để duy trì điểm trung bình (GPA) ở mức khá.
Giáo viên nhấn mạnh rằng việc tham dự lớp học là một phần của việc chấm điểm và học sinh phải cố gắng tham dự mọi lớp học.
Việc chấm điểm cho bài kiểm tra vấn đáp sẽ mang tính chất một phần, dựa trên khả năng hiểu và nói lưu loát ngôn ngữ của học sinh.
Thang điểm cho lớp học này là 0-0 và sinh viên sẽ được chấm điểm từ A đến F dựa trên thành tích của mình.
All matches