Số quái vật

Giới thiệu

Đối với các số từ 1 - 10, nhấp vào xem lại rồi nhấp vào 'play' từ màn hình đó.

Đây là một trò chơi nhỏ để học số bằng tiếng Anh. Học sinh nghe hoặc đọc rồi bấm vào số phù hợp.

Mục đích chính của trò chơi này là thực hành sử dụng các con số bằng tiếng Anh. Điều này được thực hiện thông qua trò chơi nhỏ trong đó học sinh nghe âm thanh và sau đó nhấp vào số phù hợp. Hy vọng rằng điều này sẽ làm tăng sự quen thuộc và thực hành trong việc lắng nghe âm thanh của các con số.

Mục đích thứ hai là trình bày hoặc giới thiệu các con số cho bất kỳ học sinh nào chưa biết chúng. Mặc dù các số là một chủ đề khá cơ bản đối với người học Tiếng Anh, nhưng có thể các số cao hơn có thể hoàn toàn mới đối với một số học sinh và vì vậy họ cần một số hướng dẫn về cách phát âm.

=> Có 10 màn khác nhau với hai cấp độ dễ và khó:

Chế độ dễ

Màn 1

  • Thirteen
  • Forty
  • Nine
  • Ten
  • Zero
  • Eleven
  • Fourteen
  • Thirty
  • Fifteen
  • Fifty

Màn 2

  • Twelve
  • Twenty
  • Sixteen
  • Seventeen
  • Eighteen
  • Nineteen
  • Sixty
  • Seventy
  • Eighty
  • Ninety

Màn 3

  • Twenty one
  • Thirty two
  • Twenty six
  • Forty seven
  • Fifty three
  • Fifty nine
  • Ninety nine
  • Eighty six
  • Sixty eight
  • Seventy five

Màn 4

  • One hundred and twenty
  • Two hundred and sixty
  • Three hundred and ninety
  • Four hundred and thirty
  • Five hundred and forty
  • Five hundred and sixty
  • Six hundred and ten
  • Seven hundred and seventy
  • Eight hundred and fifty
  • Nine hundred and eighty

Chế độ khó

Màn 5

  • One hundred and fifty three
  • Two hundred and ninety nine
  • Three hundred and eighteen
  • Four hundred and eighty two
  • Five hundred and thirty three
  • Five hundred and forty one
  • Six hundred and seventy six
  • Seven hundred and fourteen
  • Seven hundred and twenty six
  • Nine hundred and sixty eight

Màn 6

  • One hundred
  • Three thousand
  • Two hundred
  • Five hundred
  • One thousand
  • Seven thousand
  • Ten thousand
  • Fifty thousand
  • Sixty thousand
  • Ninety thousand

Màn 7

  • Five hundred and twenty six
  • Seven hundred and thirty three
  • Six hundred and forty four
  • One hundred and fifty seven
  • Eight hundred and sixty five
  • Four hundred and sixty two
  • Two hundred and seventy one
  • Nine hundred and eighty three
  • Three hundred and ninety four
  • Six hundred and ninety nine

Màn 8

  • Eleven hundred
  • Twelve thousand
  • Sixteen hundred
  • Eighteen thousand
  • Two thousand five hundred
  • Twenty five thousand
  • Five thousand two hundred
  • Fifty five thousand four hundred
  • Six thousand two hundred and fifty
  • Six thousand seven hundred and sixty

Màn 9

  • Four thousand nine hundred and sixty nine
  • Eight thousand two hundred and six
  • Twelve hundred and twenty one
  • Three thousand seven hundred and seven
  • One thousand three hundred and ninety one
  • Six thousand four hundred and fifty three
  • Seven thousand and nineteen
  • Two thousand and thirty nine
  • Five thousand one hundred and seventy four
  • Nine thousand five hundred and eighty six

Màn 10

  • Sixteen thousand and sixty
  • Twelve hundred and twenty
  • Eighteen thousand eight hundred
  • Nineteen thousand and thirty
  • Twenty eight thousand six hundred
  • Fifty eight thousand nine hundred
  • Five thousand nine hundred and eighty
  • Four thousand five hundred and ten
  • Nine thousand and ninety
  • Sixty six thousand and sixty

Trong trò chơi mini, bạn điều khiển một con quái vật nhỏ và bạn phải giúp nó sống sót bằng cách chỉ và nhấp để khiến nó nhảy lên các khối. Ba khối được hiển thị và mỗi khối có một số được hiển thị ở giữa. Âm thanh của một trong những số này sau đó được phát và bạn phải di chuyển quái vật đến khối phù hợp. Nếu bạn chọn đúng khối, con quái vật sẽ sống sót, nhưng nếu bạn chọn sai, con quái vật sẽ rơi xuống cuối màn hình và trò chơi kết thúc.

Người ta hy vọng rằng việc học có thể diễn ra thông qua sự kết hợp giữa âm thanh/văn bản với chữ số. Học sinh sẽ nhìn và nghe các con số và sau đó ghép nối chúng với các chữ số được hiển thị. Người ta hy vọng rằng việc lặp đi lặp lại việc này sẽ làm tăng sự quen thuộc và khả năng thực hành các con số. Tôi nghĩ rằng 2 biến thể của nhận dạng tiếp thu được đề cập ở đây: trong trò chơi, học sinh nghe hoặc đọc số và sau đó ghép số đó với một chữ số; trong màn hình trình bày, học sinh có thể nhìn thấy các chữ số và sau đó có thể bấm vào để nghe cách chúng được nói hoặc xem chúng được viết như thế nào.

Gửi email cho tôi với bất kỳ nhận xét hoặc phản hồi. Bạn có thể sử dụng trang liên hệ hoặc chỉ cần thêm bình luận bên dưới.