- Nike's famous slogan, "Just Do It," encouraged customers to take action and accomplish their goals.
Khẩu hiệu nổi tiếng của Nike, "Just Do It," khuyến khích khách hàng hành động và đạt được mục tiêu của mình.
- McDonald's slogan, "I'm Lovin' It," embodied the joy and satisfaction that customers could expect from their meals.
Khẩu hiệu của McDonald's, "I'm Lovin' It," thể hiện niềm vui và sự hài lòng mà khách hàng có thể mong đợi từ bữa ăn của mình.
- Coca-Cola's well-known slogan, "Taste the Feeling," conveyed the idea that drinking Coke would evoke positive emotions.
Khẩu hiệu nổi tiếng của Coca-Cola, "Taste the Feeling", truyền tải ý tưởng rằng việc uống Coke sẽ gợi lên những cảm xúc tích cực.
- Apple's slogan, "Think Different," inspired consumers to think creatively and innovatively.
Khẩu hiệu "Nghĩ khác" của Apple đã truyền cảm hứng cho người tiêu dùng suy nghĩ sáng tạo và đổi mới.
- FedEx's frequently cited slogan, "The World on Time," highlighted the company's commitment to fast and reliable delivery services.
Khẩu hiệu thường được trích dẫn của FedEx, "Thế giới đúng giờ", nhấn mạnh cam kết của công ty về dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Amazon's persuasive slogan, "Earth's Most Customer-Centric Company," recognized the company's focus on putting customers' needs first.
Khẩu hiệu thuyết phục của Amazon, "Công ty lấy khách hàng làm trung tâm nhất thế giới", công nhận sự tập trung của công ty vào việc đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.
- Verizon's previous slogan, "Can You Hear Me Now? Good," humorously emphasized the company's quality of service in signal strength.
Câu khẩu hiệu trước đây của Verizon là "Bạn có nghe thấy tôi không? Tốt" đã nhấn mạnh một cách hài hước chất lượng dịch vụ của công ty về cường độ tín hiệu.
- Dove's empowering slogan, "Real Beauty," promoted a positive body image and self-confidence.
Khẩu hiệu truyền cảm hứng của Dove, "Vẻ đẹp đích thực", thúc đẩy hình ảnh cơ thể tích cực và sự tự tin.
- Nokia's slogan, "Connecting People," encompassed the idea that the company's products facilitated communication and relationships.
Khẩu hiệu "Kết nối mọi người" của Nokia bao hàm ý tưởng rằng các sản phẩm của công ty tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
- Domino's Pizza's new slogan, "You Got 0 Minutes," pledged that pizzas would be delivered in half an hour or less.
Khẩu hiệu mới của Domino's Pizza là "Bạn chỉ có 0 phút" cam kết rằng pizza sẽ được giao trong vòng nửa giờ hoặc ít hơn.