phân loại
/ˈɡreɪdɪŋ//ˈɡreɪdɪŋ/The word "grading" originates from the Old French word "grader," meaning "to step" or "to go up." This reflects the concept of arranging things in steps or levels, just like steps on a staircase. Over time, the word evolved to mean "to classify" or "to sort," leading to its current use in education to denote the process of assigning letter grades to students based on their performance. The concept of grading, however, predates the word itself, as humans have always sought to classify and categorize objects and ideas for better understanding and organization.
Giáo viên trả lại bài kiểm tra cuối kỳ với điểm được đánh dấu bằng mực đỏ.
Giáo sư đã giải thích rất chi tiết về hệ thống chấm điểm cho kỳ thi giữa kỳ.
Tôi đã nhận được điểm A cho bài luận của mình và tôi rất hài lòng với kết quả đó.
Việc chấm điểm cho phần thực hành trong phòng thí nghiệm sẽ dựa trên sự kết hợp giữa độ chính xác và tính an toàn.
Sau một học kỳ học tập chăm chỉ, điểm trung bình chung của tôi đã đạt mức B+ ấn tượng nhờ điểm số cao.
Tiêu chí chấm điểm cho bài thuyết trình tập trung vào tính rõ ràng, tính tổ chức và cách truyền đạt.
Đường cong chấm điểm cho lớp này rất nghiêm ngặt và bắt buộc phải đạt điểm cao để duy trì điểm trung bình (GPA) ở mức khá.
Giáo viên nhấn mạnh rằng việc tham dự lớp học là một phần của việc chấm điểm và học sinh phải cố gắng tham dự mọi lớp học.
Việc chấm điểm cho bài kiểm tra vấn đáp sẽ mang tính chất một phần, dựa trên khả năng hiểu và nói lưu loát ngôn ngữ của học sinh.
Thang điểm cho lớp học này là 0-0 và sinh viên sẽ được chấm điểm từ A đến F dựa trên thành tích của mình.
All matches